Điều kiện du học Nhật Bản

Điều kiện du học Nhật Bản là gì? Rất nhiều bạn băn khoăn về những điều kiện đi du học Nhật Bản, thông tin du học có quá nhiều làm bạn hoang mang, lo lắng. Điều kiện du học, hồ sơ cá nhân là sự quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh khi cho con đi du học.
Hiểu được sự lo lắng đó, sau đây, VINAJA  xin được đưa ra câu trả lời ngắn gọn và rõ ràng nhất về điều kiện du học Nhật Bản, giúp bạn dễ dàng quyết định cho tương lai.
Điều kiện để du học Nhật Bản:
– Tất cả các bạn Nam, Nữ tuổi từ 18 đến 32, không có tiền án, tiền sự.
– Đã tốt nghiệp PTTH (Tốt nghiệp hoặc đang học tại các trường trung Cấp, Cao đẳng hoặc Đại học là một lợi thế). Những bạn đang học cấp 3 có thể đăng ký trước tại Trung tâm Tư vấn Du học Nhật Bản jellyfish Quảng Ngãi để được hưởng nhiều ưu đãi.
–  Những bạn không đậu đại học, có nguyện vọng muốn đi theo diện vừa học vừa làm.
– Trường hợp các bạn đi xuất khẩu lao động (tu nghiệp sinh) hợp pháp về nước: Cần nộp giấy chứng nhận hoàn thành tu nghiệp và giấy thanh lý hợp đồng, có chứng chỉ tiếng Nhật N3 trở lên.
Thực tế điều kiện du học Nhật Bản không quá khó khăn như du học Mỹ, Úc hay Canada. Nếu có thắc mắc, hãy liên hệ trực tiếp với Jellyfish Quảng Ngãi để được hỗ trợ thêm thông tin và tư vấn về điều kiện du học Nhật Bản bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét